Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Phần mềm tiếng anh giao tiếp BBC Multimedia English

Bài trước bạn đã tìm hiểu về đĩa học tiếng anh giao tiếp Follow me và BBC DVD English. Trong bài viết đó, bạn có nhớ mình có nhắc đến BBC Multimedia English với vai trò là phiên bản tương tác của đĩa học trên. Hôm nay bạn sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về phần mềm tiếng anh giao tiếp BBC Multimedia English  này nhé!


BBC Multimedia English

Phần mềm học tiếng anh giao tiếp BBC Multimedia English!

Sự thành công của Followme và BBC DVD English đã tạo tiền đề cho sự phát triển của BBC Mulimedia english. Phần mềm học tiếng anh này là bước phát triển mới sau khi ra đời BBC DVD English, giúp tăng cường tương tác với ngời học.
Đặc điểm nổi bật khiến bạn ấn tượng sâu sắc với BBC Multimedia English chính là:
-         Tính năng độc quyền kiểm tra trực tuyến: đây có lẽ là đặc điểm nổi bật nhất của phần mềm này, hệ thống sẽ tự động sửa lỗi bài tập cho người học và đưa ra lời giải thích tương ứng cho lỗi mà bạn gặp phải. Điều này thật giống như giáo viên dạy và chấm bài cho bạn đúng không.
-         Hệ thống bài tập lớn: Trong đĩa CD-ROM kèm theo, bạn sẽ có hơn 5 giờ xem video, 2.300 bài luyện tập và 30 bài kiểm tra đánh giá. Bạn sẽ được làm chủ phần thực hành của mình với các chức năng: ghi âm phát âm, tư vấn, kiểm tra trình độ học và số liệu bất kỳ lúc nào

Các chức năng chính của phần mềm mà bạn sử dụng bao gồm:

-         Ghi âm: Bạn có thể ghi âm lại phần phát âm của mình và so sánh với hướng dẫn phát âm chuẩn giọng Anh – Anh và Anh – Mỹ. Nếu chưa phù hợp, bạn có thể điều chỉnh phát âm lại.
-         Góp ý với nhà sản xuất: Một phần mềm cần có sự cải tiến thường xuyên với nhu cầu của người học. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cảm thấy kiến thức chưa phù hợp hoặc phần mềm có những lỗi cần sửa,... bạn có thể phản hồi bằng tiếng anh hoặc tiếng mẹ đẻ nếu bạn chưa tự tin với tiếng anh.
-         Các bài kiểm tra để đánh giá trình độ của bạn thường xuyên. Tuy nhiên số lượng 30 bài test có thể hơi ít với bạn.
-         Các số liệu về kiểm tra từng bài, bạn có thể xuất ra và xem lại bất cứ khi nào cần. Tính năng này rất tiện lợi cho các phụ huynh kiểm tra việc học tập của con em mình.
Một bộ BBC Multimedia English gồm 30 CD-ROM và 6 cuốn giáo trình. Nếu bạn kết hợp giữa BBC DVD English và BBC Multimedia English, bạn sẽ sở hữu BBC DVD English Plus. Một bộ sản phẩm này gồm 30 đĩa DVD, 30 đĩa CD-ROM và sách hướng dẫn học.  Nội dung tài liệu sẽ được trình bày bằng tiếng anh và các ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp và Italia.

Bạn hãy download BBC Multimedia English sử dụng phần mềm tiếng anh giao tiếp này như một tài liệu học giao tiếp tiếng anh hàng ngày hữu ích nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét