Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Tài liệu tiếng anh giao tiếp hàng ngày – English today

Qua bao năm học nhưng tiếng anh giao tiếp của bạn vẫn “dậm chân tại chỗ”? Đã lâu rồi bạn không sử dụng nên kỹ năng nghe nói tiếng anh của bạn bị mất gốc? Công việc và việc học tập của bạn cần tiếng anh giao tiếp nhưng bạn không có điều kiện đến lớp? Sao bạn không thử tài liệu tiếng anh giao tiếp hàng ngày – English today nhỉ?


English today


Tiếng anh cơ bản với English today!

Bạn còn nhớ English for you chứ? Chương trình dạy tiếng anh phổ biến với 80 bài học tập hợp trong 80 đĩa VCD cung cấp kiến thức tiếng anh cơ bản.
Còn English today thì sao? Đó cũng là một chương trình dạy tiếng anh với 26 đĩa DVD cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Nâng cao đến mức nào thì bạn xem nhé!
English today cũng hỗ trợ người học hoàn thiện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết tiếng anh hiệu quả. Bạn có thể cải thiện trình độ tiếng anh từ mức cơ bản hoặc trình độ thực tế theo các cấp độ:
-          Beginner level: 4 đĩa học tiếng anh giao tiếp đầu tiên , English today muốn dành cho người học mới bắt đầu hoặc mất gốc trong tiếng anh. Bạn sẽ được học phát âm chuẩn, chậm rãi, rõ ràng các từ để tạo tiền đề học những phần sau.
-          Elementary level: English today sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng tiếng anh qua 4 đĩa DVD tiếp theo và chinh phục cấp độ Elementary. Bạn được làm quen với các kiến thức cơ bản về thì trong tiếng anh và các chủ đề thường gặp. Qua cấp độ này, bạn đã có thể xử lý một số tình huống đơn giản trong giao tiếp tiếng anh hàng ngày rồi đấy.
-          Lower Intermediate level: Đĩa DVD thứ 9 đến thứ 12, English today sẽ đưa bạn làm quen và xử lý các tình huống hàng ngày cùng các mẫu câu thường dùng.
-          Upper Intermediate level: Để bước sang cấp độ này, bạn cần nắm chắc kiến thức các phần trên. Cấp độ này, kiến thức học tiếng anh sẽ khó hơn, các đoạn văn sẽ dài hơn, phức tạp hơn, tốc độ nói cũng nhanh hơn. Các hiện tượng ngữ pháp cũng phức tạp hơn cho người học.
-          Advanced level: Cấp độ này sẽ phát triển kiến thức của Upper Intermediate level ở mức độ cao hơn. Các vấn đề về kỹ năng  nghe nói đọc viết trong 5 đĩa English today Upper Inptermediate level sẽ được nâng cao ở 5 đĩa học tiếng anh cấp độ Advanced. Hoàn thành Advanced level, trình độ tiếng anh của bạn tối thiểu chứng chỉ B.
-          Business level: 4 đĩa cuối cùng của giáo trình học tiếng anh này, bạn sẽ chủ yếu làm quen với các tình huống liên quan đến môi trường công việc. Bạn có thể cải thiện kỹ năng tiếng anh cho công việc và cuộc sống.

Bạn thấy bộ tài liệu học tiếng anh giao tiếp hàng ngày –English today có phù hợp với bạn? Và bạn đang ở cấp độ nào? Nếu phù hợp, bạn hãy download English today ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét