Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Phần mềm học giao tiếp tiếng anh – Tell me more english

Bạn đang muốn tìm kiếm một công cụ hữu hiệu để học tiếng anh giao tiếp? Bạn hy vọng vốn tiếng anh của mình sẽ cải thiện nhanh chóng nhờ giao tiếp hàng ngày? Và bạn cũng đang tìm kiếm  một người bạn đồng hanhg cùng mình trên chặng đường học tiếng anh? Chắc chắn phần mềm tiếng anh giao tiếp – Tell me more english sẽ đáp ứng được các nhu cầu trên của bạn. Bạn không tin ư? Hãy xem nhé!


Tell me more english

Tìm hiểu về phần mềm học giao tiếp tiếng anh này!

Tell me more english theo  tiếng Việt nghĩa là nói tiếng anh nhiều hơn với tôi. Thật vậy, phần mềm này sẽ khiến bạn say mê và mạnh dạn nói tiếng anh hơn bằng việc:
-          Cung cấp các công cụ hỗ trợ cùng tình năng tương tác, giờ học đa dạng cho người học tiếng anh
-          Hệ thông bài giảng cùng kiến thức phong phú để bạn luyện tập 4 kỹ năng nghe – nói – đọc - viết. Phần mềm Tell me more english có các công cụ để đánh giá người học cụ thể bao gồm nghe hiểu, nhận dạng giọng nói, thực hành hội thoại giao tiếp, kiến thức ngữ pháp, văn hóa.
-          Bài học trong Tell me more english rất thực tế và sống động, tình huống đa dạng nên người học rất yêu thích và đã thu hút hàng triệu người dùng.
-          Tính năng cho phép lựa chọn giờ học: bạn có thể lựa chọn giờ học phù hợp với mình và đừng bỏ lỡ giờ học này nhé.
-          Kiểm tra trình độ: Bắt đầu bài học tiếng anh, bạn có thể thực hiện kiểm tra trình độ bản thân theo các bài kiểm tra của hệ thống hoặc tự lựa chọn theo cấp độ từ 1 đến 10. Bạn nên kiểm tra trước khi bắt đầu để có sự đánh giá chính xác nhất.
-          Bài tập phong phú: Bạn có thể sử dụng chức năng nhận dạng giọng nọi, theo dõi phát âm. Hệ thống bài tập đã lên tới con số hàng chục nghìn sẽ giúp bạn đánh giá và theo dõi tiến độ học tập của bản thân.
-          Từ vựng phong phú: Nếu bạn cần mở rộng vốn từ vựng, bạn có thể yên tâm với phần mềm học giao tiếp tiếng anh này. Với hơn 12.000 từ vựng chuyên ngành nhiều lĩnh vực, bạn sẽ được mở rộng bản thân một cách tối đa.
Và còn rất nhiều điều thú vị nữa của phần mềm học tiếng anh này. Nếu bạn muốn nhanh chóng trải nghiệm, hãy dowload phần mềm Tell memore english nhé!
Bạn có thích học tiếng anh cho người đi làm dưới sự hướng dẫn của các giáo viên đầy kinh nghiệm thực sự? Hãy đăng ký tại aroma.vn hoặc liên hệ trực tiếp tại:
-         Aroma Hà Nội: 15/232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
Nhà đa năng tại Lô CN1, Khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 0901 701 213
-         Aroma Hồ Chí Minh: 49 Hoàng Văn Thụ, P15, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 0917 309 091


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét