Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Download Living English – video học tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Học tiếng Anh qua video luôn là một cách hay để bạn rèn luyện kỹ năng của mình một cách trực quan đem lại hiệu quả và khả năng tiếp thu tốt nhất. Các video học tiếng Anh giao tiếp cũng vì thế trở nên thông dụng và gần gũi hơn. Nhiều người đã coi các đoạn video là tài liệu học tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề hữu ích. Hôm nay, aroma sẽ cùng bạn tìm hiểu các video trong series Living English. Mời bạn cùng xem nhé!

 
living-english

Bạn đã biết về các video trong Living English?

Living English được nhiều người biết đến là một series video học tiếng Anh dành cho người học qua kênh truyền hình ABC Channel Australia. Ngoài Living English, ABC Channel Autralia còn được đánh giá cao khi sản xuất Playschool và nhiều ấn phẩm chất lượng khác nữa.
Series video Living English là một ấn phẩm thành công đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp miễn phí mà đem lại hiệu quả nhất định, cung cấp các kiến thức văn hóa, xã hội, kinh tế ... cho người học tại nhiều quốc gia. Nhiều người học tiếng Anh tại Việt Nam đã và đang áp dụng các kiến thức qua video này vào công việc, cuộc sống và nhận phản hồi tích cực.
Mỗi bài học Living English không quá dài và khá cơ bản, bạn có thể dành ra một khoảng thời gian chừng 15 phút mỗi ngày để tìm hiểu các thông tin mà series này cung cấp. Trọn bộ Living English gồm 42 bài học tương ứng với 42 đoạn video. Với số lượng bài học không quá nhiều, thời lượng mỗi bài cũng không quá dài, Living English luôn hướng đến cung cấp các kiến thức có giá trị tối đa cho người học.
Với 15 cho mỗi bài học, Ling English đề cập đến từ vựng, ngữ pháp, hội thoại liên quan tới chủ đề chung của bài. Đề tài mà mỗi bài học xoay quanh cũng rất đa dạn, không bị trùng lặp, chủ yếu liên quan đến cuộc sống hàng ngày, các địa điểm công cộng, những việc thường làm liên quan đến thói quen sinh hoạt. Cách trình bày các vấn đề đan xen và phối hợp với nhau vô cùng khéo léo mang lại không gian học tập thoải mái nhằm đạt hiệu quả tiếp thu kiến thức tối đa. Tài liệu học tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề này đề cập đến các chủ điểm: Please to meet you (Rất vui được gặp bạn), Enjoy your stay (Tận hưởng không gian của bạn), What time is it? ( Mấy giờ rồi?), Are you married? (Bạn đã lập gia đình chưa?), This is brother (Đây là anh trai tôi.)... Và còn rất nhiều chủ điểm thú vị tại nhà hàng, xe bus, du lịch, công sở, ... chờ đợi bạn khám phá ở các bài học Living English.
Living English đúng với tinh thần sống với tiếng Anh, bạn sẽ trải qua khoảng thời gian tuyệt với và có lẽ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi thời gian của mỗi video quá ngắn. Bạn hãy download video Living English và sống thiết thực cùng tiếng Anh nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét