Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Download tài liệu học tiếng Anh cơ bản New Headway miễn phí


Nhiều người đã đi làm nhưng trình độ tiếng Anh không tốt, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Vì thế, tiếng Anh trở thành trở ngại không nhỏ trên con đường thăng tiến sự nghiệp. Rất nhiều người đi làm muốn học tiếng Anh bắt đầu từ trình độ cơ bản. Nếu bạn có cùng mong muốn đó, hãy lựa chọn và download tài liệu học tiếng Anh căn bản New Headway ngay nhé!

New Headway

Vì sao bạn cần download tài liệu học tiếng Anh cơ bản New Headway?

Có lẽ nhiều bạn đã vô cùng quen thuộc với bộ giáo trình tiếng Anh này. New Headway nổi tiếng là một sản phẩm chất lượng của nhà xuất bản Oxford, phát hành lần đầu vào năm 2010. Và bạn có biết tác giả của bộ giáo trình này không? Chính là La Liz và John Soars đấy, 2 tác giả vô cùng uy tín với các tài liệu học tiếng Anh chất lượng cho nhiều người học trên toàn thế giới.
New Headwy được biết đến là bộ giáo trình tiếng Anh nhiều cấp độ, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người học. Bộ tài liệu học tiếng Anh cơ bản này gồm 6 phần tương ứng với trình độ người học từ cơ bản đến nâng cao: beginner level, elementary level, pre-intermediate level, intermediate level, upper intermediate level, advanced level. Mỗi phần của giáo trình New Headway gắn liền với một đối tượng người học nhất định. Tuy nhiên đối tượng người học của New Headway khá rộng, bạn có thể bắt đầy từ trình độ beginner nếu đang ở trình độ cơ bản hoặc mất gốc và tăng dần khi lượng kiến thức đã được nâng cao hơn.
Mỗi phần của bộ giáo trình này bao gồm
  • Student’s book và Student’s book split editions dành cho người học
  • Teacher’s book và Teacher’s resource book dành cho giáo viên
  • Workbook with/ without key: sách bài tập có và không có đáp án
  • Class audio CDs: đĩa chứa file nghe cho người học
  • Interactive practice CD-ROMS đĩa CD thực hành tương tác
  • Đĩa DVD chứa các video tình huống cho người học luyện tập

Bộ giáo trình này sẽ giúp bạn:
  • Hoàn thiện kiến thức tiếng Anh một cách toàn diện cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết qua các phần trong bài học
  • Chủ đề tình huống thú vị và thực tế giúp người học áp dụng kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả
  • Nội dung có tính cập nhật cao, khá sát với thực tế. Sự thay đổi muôn màu của cuộc sống cũng được thể hiện trong New Headway giúp người học sống trong không khí thực tế trong suốt buổi học. Ngoài ra, các thông tin có tính khoa học và độ tin cậy cao là một đặc điểm nổi trội giúp người học thêm yên tâm và tin tưởng vào giáo trình này

New Headway đang là bộ giáo trình tiếng Anh được sử dụng nhiều tại các trường đại học cao đẳng trên cả nước. Bạn cũng có thể tìm hiểu và rèn luyện giáo trình tiếng Anh này bằng cách download New Headway trọn bộ.
Bạn đang ở trình độ nào của tiếng Anh? Hãy download tài liệu học tiếng Anh cơ bản New Headway miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét