Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Download tài liệu tiếng Anh giao tiếp Open Forum 1 (pdf + mp3)


Hiện tại, trình độ tiếng Anh giao tiếp của bạn đang ở mức độ nào? Bạn đã có thể giao tiếp với người nước ngoài bằng những câu đơn giản? Và bạn phát âm tiếng Anh đã chuẩn? Nếu trình độ tiếng Anh giao tiếp của bạn còn yếu, thậm chí là con số 0, hãy thử download tài liệu tiếng Anh giao tiếp Open Forum 1 nhé! Đây sẽ là tài liệu hỗ trợ đắc lực cho bạn đấy!

Open-forum-1

Bạn có thuộc đối tượng download tài liệu tiếng Anh giao tiếp Open Forum 1?

Bạn đã từng nghe đến giáo trình tiếng Anh Open Forum 1? Open Forum là tên bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp của Oxford gồm 3 cuốn: Open Forum 1, Open Forum 2 và Open Forum 3. Với mục tiêu giúp người học và những người quan tâm đến tiếng Anh có thể tìm được một tài liệu học tiếng Anh giao tiếp phù hợp.
Ba phần của bộ giáo trình Open Forum tương ứng với 3 cấp độ của người học, trong đó, Open Forum 1 hướng đến người có trình độ cơ bản.
Open Forum 1 bao gồm 12 bài học tương ứng với 12 chủ đề, mỗi chủ đề mang một màu sắc riêng. Đây chính là một trong những điểm đặc sắc của Open Forum 1. Các chủ đề đều vô cùng thú vụ và rất “mở” để người học tìm hiểu và mở rộng kiến thức.
Giáo trình tiếng Anh giao tiếp Open Forum 1 hướng đến giúp cho người học rèn luyện kỹ năng nghe nói nhưng cũng phát triển hệ thống từ vựng và phát âm:
  • Luyện nghe với các bài hội thoại liên quan đến chủ điểm với các chủ đề gần gũi. Các chủ đề này sẽ rất hữu ích với bạn và không nhiều giáo trình có cùng chủ đề với Open Forum 1.
  • Luyện nói với các bài thảo luận thuyết trình và luyện tập theo nhóm. Nếu bạn đang học tại lớp với cuốn giáo trình này, đây sẽ là tài liệu rất hay để giáo viên có thể gợi mở cho bạn rất nhiểu điều thú vị trong cuộc sống
  • Nâng cao vốn từ vựng với các chủ đề xoay quanh bài học một cách tích cực và chủ động.
  • Học phát âm với các hiện tượng liên quan cùng lỗi thường gặp khi nói tiếng Anh cách nhấn trọng âm, ngữ điệu, âm điệu, cách nối từ...

Open Forum 1 hướng đến giúp người học tìm hiểu kiến thức một cách phóng khoáng với những chủ đề độc đáo lại quen thuộc. Có thể nói Open Forum 1 đã xây dựng nội dung vô cùng thích hợp cho những người yêu thích tìm hiểu những điều mới lạ.
Download tài liệu tiếng Anh giao tiếp Open Forum 1, bạn sẽ được củng cố kỹ năng tiếng Anh giao tiếp bắt đầu từ trình độ cơ bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về bộ giáo trình này, hãy download Open Forum 1 tại: ebooks.edu.vn/tai-lieu-tieng-anh-giao-tiep/download-tai-lieu-hoc-tieng-anh-giao-tiep-open-forum-1pdf-mp3.html
Aroma chúc bạn có những giây phút học tập hiệu quả với Open Forum 1!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét