Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Download tài liệu học tiếng Anh giao tiếp The Oxford picture dictionary


Hiện nay, các cuốn từ điển, tài liệu học tiếng Anh giao tiếp song ngữ Anh – Việt khá phổ biến trên thị trường để nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thì sẽ dễ dàng tìm thấy tại các nhà sách. Nếu bạn yêu thích việc tìm hiểu các từ vựng Anh – Việt bằng hình ảnh phù hợp cho người đi làm sử dụng, không phải cuốn sách nào cũng đáp ứng được. Tuy nhiên The Oxford picture dictionary lại đáp ứng được điều đó, bạn hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
oxford-picture-dictionary

Tài liệu học tiếng Anh giao tiếp The Oxford picture dictionary có gì?

Với những người học tiếng Anh, việc bạn biết nhiều từ vựng cũng đồng nghĩa với bạn tiếp cận kiến thức nghe nói đọc viết và ngữ nghĩa từ vựng tốt hơn, hiểu rõ ý của người khác nhanh chóng hơn. Chính vì vậy, nhiều người rất mong muốn học nhanh nhớ lâu hệ thống từ vựng. Và tất nhiên không phải ai cũng làm được điều đó.
Hiểu được suy nghĩ đó, Oxford University Press đã biên soạn và xuất bản cuốn từ điển hình ảnh sinh động The Oxford picture dictionary. Với cuốn từ điển này, bạn có thể tìm hiểu từ vựng một cách nhanh chóng và phù hợp theo chủ đề.
The Oxford picture dictionary sẽ giúp bạn tìm hiểu nhiều điều vô cùng thú vị lại đầy tính thực tế:
  • Luyện tập từ vựng: với hơn 3.700 từ vựng được trình bày theo hệ thống chủ đề kèm theo hình ảnh minh họa, giải nghĩa cụ thể. Từ đó bạn có thể mở rộng từ vựng liên quan đến chủ đề chính đang tìm hiểu.
  • Tìm hiểu ngữ pháp: Bạn sẽ được tìm hiểu các kiến thức ngữ pháp bên cạnh hệ thống từ vựng theo chủ điểm. Với đặc điểm này, bạn có thể mở rộng kỹ năng giao tiếp cho bản thân.
  • Giúp bạn tăng cường thực hành theo cặp, nhóm hoặc học tại lớp dưới sự hướng dẫn của giáo viên với các bài học đều xoay quanh các địa điểm thường. Bạn có thể thảo luận, thực hành giao tiếp bằng các tình huống, hội thoại...

Hướng dẫn tra cứu The Oxford picture dictionary

Tra cứu The Oxford picture dictionary có cách tra cứu phư sau:
  • Để tìm từ trong sách, bạn có thể dùng mục lục từ trang ix-xi hoặc phụ lục từ trang 173 -205. Ngoài ra, bạn có thể dừng lại tại bất kỳ bài học nào, chủ điểm nào mà bạn yêu thích hoặc ấn tượng.
  • Sử dụng phụ lục để tìm từ nhanh chóng hơn: Với từ trong phụ lục ở The Oxford picture dictionary, bạn cần nắm cách tra cứu theo thứ tự: chữ, phiên âm, số trang có chứa từ, số (hoặc mẫu tự) trong bảng liệt kê chữ. Ví dụ: apples /ˈæplz/ 50-4 thì: apples là chữ, /ˈæplz/ là phiên âm, 50 là số trang, 4 là số (hoặc mẫu tự trong bảng liệt kê chữ.
  • Sử dụng bảng hướng dẫn động từ: Trong bảng hướng dẫn động từ có các thì quá khứ hoặc hiện tại hoàn thành/ quá khứ phân từ được trình bày ở trang 172. Với các động từ thường và các hình thức thay đổi mặt chữ khi đánh vần sẽ được trình bày trong trang 170 – 171.
Bạn thấy tài liệu học tiếng Anh giao tiếp The Oxford picture dictionary có phù hợp với bạn? Hãy download The Oxford picture dictionary nếu bạn thấy phù hợp nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét