Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2018

Download tài liệu học tiếng Anh căn bản Conversations for all occasions

Trình độ tiếng Anh của bạn đang ở mức nào? Trình độ mới bắt đầu hay trung cấp? Bạn đã có khả năng giao tiếp các cuộc hội thoại tiếng Anh chưa? Nếu bạn chưa biết phải thực hiện các cuộc hội thoại tiếng Anh, hãy tham khảo ngay tài liệu học tiếng Anh căn bản Conversations for all occasions nhé!

 
conversations-for-all-occasions

Conversations for all ocasions có phải tài liệu học tiếng Anh căn bản?

Với tựa đề của cuốn sách Conversations for all occasions mang ý nghĩa các cuộc hội thoại cho mọi trường hợp. Bạn có thể sử dụng các cuộc hội thoại trong cuốn sách này để giao tiếp trong nhiều tình huống. Có lẽ đây chính là nguyên nhân cơ bản khiến nhiều bạn lựa chọn Conversations for all occasions như một cuốn giáo trình tiếng Anh giao tiếp hữu ích dù trình độ đọc viết không kém. Với những bạn trình độ tiếng Anh căn bản, Conversations for all occasions là một tài liệu hỗ trợ họ phát triển kỹ năng giao tiếp đặc biệt định hướng hiệu quả vầ thực tế.
Bên cạnh các đoạn hội thoại, Conversations for all occasions sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm nhiều kiến thức về:
  • Phát âm: muốn người khác nghe hiểu thì bạn phải phát âm chuẩn, rõ ràng. Phát âm là gốc rễ của vấn đề giao tiếp tiếng Anh mà nhiều người mắc phải nhưng không tháo gỡ được.
  • Đàm thoại: cách giao tiếp với việc nói một câu hoàn chỉnh sẽ giúp người nghe hiểu ý nhanh chóng và cũng chứng tỏ bạn có thể hiểu được họ đang nói gì. Và mỗi trường hợp, bạn nên nói gì, giải quyết sao cho hợp lý? Conversations for all occasions sẽ giúp bạn với nhiều tình huống cụ thể.
  • Sử dụng văn phạm: Mỗi hoàn cảnh có một cách giao tiếp và xử lý tình huống riêng.  Điều cốt yếu là bạn cần giải quyết một cách đơn giản, phù hợp lại hiệu quả nhất. Học tiếng Anh cần có sự thực hành để đem đến trải nghiệm thực tế, và văn phạm bản thân là một yếu tố giúp bạn thành công.
Ngoài ra, trong các cuốn sách, thi thoảng bạn sẽ bắt gặp các từ hoặc cụm từ viết tắt. Nhưng trong Conversations for all occasions bạn sẽ không gặp phải điều đó bởi các tác giả hy vọng bạn sẽ được học tập một cách rõ ràng, trọn vẹn nhất . Mỗi bài học ở Conversations for all occasions đều với hy vọng giúp bạn tiến bộ và hiểu một cách kỹ càng nhất để thực hành tốt nhất.
Conversations for all occasions đã gắn bó với nhiều người học giúp họ tự tin hơn và giao tiếp tiếng Anh thành thạo hơn. Việc học tiếng Anh chủ yếu phụ thuộc vào ý chí nhưng cũng cần có sự hỗ trợ. Nếu bạn tin tưởng tài liệu học tiếng Anh căn bản này, hãy download nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét