Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Download tài liệu học tiếng Anh cho người mới bắt đầu Politness in english


Khi trò chuyện với một người bạn có muốn giao tiếp thật lịch sự? Sự lịch sự không chỉ thể hiện ở hành động mà còn trong chính lời nói dù đơn giản. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm điều đó trong giao tiếp, tài liệu tiếng Anh cho người mới bắt đầu Politeness in english sau đây vô cùng phù hợp với bạn.


Politness-in-english

Tại sao bạn cần tài liệu tiếng Anh cho người mới bắt đầu Politness in english?


Giao tiếp là một việc vô cùng khó đối với những người mới bắt đầu có những cụm từ tưởng chừng đơn giản nhưng khiến bạn bối rối. Người mới bắt đầu không có nhiều kiến thức ngữ pháp tiếng Anh hay từ vựng, cách phát âm để sử dụng, ngoài ra phản xạ giao tiếp cũng chưa được nhanh nhẹn do chưa tạo thành nền tảng. Để người mới bắt đầu học ứng xử trong một tình huống là khá khó khăn nếu không có sự chuẩn bị trước. Politeness in english là một tài liệu học tiếng Anh dành cho người mới bắt đầu phù hợp, bởi người học sẽ được tiếp xúc với các tình huống đơn giản thường gặp và được định hướng trước với các cách giao tiếp liên quan.
Khi đã tiếp xúc, bạn hoàn toàn hiểu được Politness in english là một tài liệu học tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề hàng ngày vô cùng thực tế, người học được tìm hiểu và trải nghiệm những điều đơn giản nhất để tạo nên nền tảng cho bản thân.
Có lẽ bạn đã khá quen thuộc với các bài học dựa trên motip về chào hỏi, tạm biêt, cảm ơn, xin lỗi, yêu cầu, đề nghị,... tuy nhiên các tài liệu thường đề cập cách giao tiếp đơn giản nhất chứ hầu hết chưa lựa chọn các cách giao tiếp sao cho thật lịch sự. Politness in english sẽ giúp bạn điều này.
Giao tiếp không chỉ là lời nói mà còn là cử chỉ, thái độ, các hành động dù là nhỏ nhặt kèm theo, Politness in english sẽ vô cùng thích hợp để mang đến cho bạn những điều này. Với khuôn khổ một tài liệu học tiếng Anh cho người mới bắt đầu, Politness in english không hướng đến việc áp đặt bạn cần tuân theo một cách cố hữu mà sẽ đưa ra các cách giải quyết, các câu nói có ngữ nghĩa tương tự nhưng vô cùng lịch sự và thú vị để người học tham khảo.
Đặc biệt, thái độ trong giao tiếp là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện ở hành vi, ngữ điệu, sắc mặt... của người nói, Politness in english sẽ hỗ trợ bạn. Trong mỗi câu nói, Politness in english sẽ đánh dấu cho bạn các điểm nhấn bằng từ gạch chân để bạn lưu ý.
Politness in english không chỉ là một tai lieu hoc tieng anh cho nguoi moi bat dau mà còn là một trong những cuốn sách giúp bạn nâng cao khả năng, kiến thức của mình. Nếu bạn có hứng thứ tìm hiểu Politness in english thì hãy download nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét