Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Khuyến mại khóa học tiếng anh giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp 2018


Doanh nghiệp bạn muốn vươn tầm ra các thị trường lớn tại châu Âu, châu Mỹ? Điều kiện đầu tiên là bạn cần cộng tác với những cộng sự tài năng, có khả năng và kỹ năng tiếng anh và chuyên môn tốt. Với kiến thức chuyên môn, bạn hoàn toàn có thể đào tạo hoặc liên kết với các trường đại học, cao đẳng để có nguồn nhân lực phù hợp. Tuy nhiên, các cơ sở đào tạo thường tập trung đáp ứng nhiều doanh nghiệp nên kỹ năng tiếng anh cũng mang tính chất chung chung, không chuyên sâu và khá đại trà. Vì vậy, rất nhiều ông chủ mong muốn tìm kiếm một khóa học tiếng anh giao tiếp dành cho khách hàng doanh nghiệp với ưu đãi lớn năm 2018 này.

tieng-anh-doanh-nghiep

Tại sao bạn cần khóa học tiếng anh giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp?

Mỗi doanh nghiệp đều có những bí mật kinh doanh cùng điều riêng mang tính đặc trưng. Nhắc đến điều này, nhiều người chỉ nghĩ đến văn hóa doanh nghiệp. Tuy nhiên, điều tôi muốn đề cập đến chính là:
-          Chuyên ngành: Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong một lĩnh vực riêng với chuyên môn và bí quyết khác biệt về sản phẩm và dịch vụ. Trong mỗi công đoạn, doanh nghiệp nào cũng có bí quyết riêng mà chỉ có những nhà lãnh đạo, quản lý mới nắm được. Ngoài ra, theo tính chất chung, chuyên ngành mà mỗi doanh nghiệp đang hoạt động cũng có những quy định về pháp luật, ngành nghề đòi hỏi yêu cầu khác biệt về chuyên môn.
-          Văn hóa: Mỗi công ty thường có những quy định riêng được gọi là văn hóa doanh nghiệp. Với văn hóa doanh nghiệp, bạn có thể xây dựng nên ý thức chung, vận hành cả một hệ thống, tạo tinh thần làm việc cũng như trách nhiệm công việc cho mỗi nhân viên.
Chỉ với 2 điều trên, mỗi doanh nghiệp đã mang đến một màu sắc riêng cho thị trường và mỗi ông chủ cũng yêu cầu sự khác việt của khóa học tiếng anh giao tiếp:
-          Giáo trình: Tài liệu học tiếng anh cho mỗi doanh nghiệp đào tạo nhân viên được thiết kế dành riêng theo yêu cầu về ngành nghề, trình độ chung của nhân viên, mục tiêu kỳ vọng của doanh nghiệp, tính độc đáo. Vì vậy, giáo trình học tiếng anh cho khách hàng doanh nghiệp thường được thiết kế riêng theo tiêu chuẩn.
-          Giảng viên: Yêu cầu chung của nhiều nhà quản trị doanh nghiệp chính là công tác với người có kinh nghiệm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Với khóa học tiếng anh giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp, giảng viên được chỉ định giảng dạy cũng yêu cầu có kinh nghiệm tốt nhất trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh cho người đi làm, có kiến thức tiếng anh chuyên ngành thành thạo.
-          Địa điểm: Lớp học tổ chức theo yêu cầu công ty thường tại phòng đào tạo của doanh nghiệp để tiện giám sát, quản lý.
-          Thời gian: Thời gian học cũng đáp ứng yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp: trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ làm việc.
-          Chi phí: Kinh tế, tiết kiệm chi phí tối đa là phương châm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.
-          Ưu đãi đi kèm: Về việc hỗ trợ sau khóa học, kiểm tra trình độ nhân viên trước khi dạy, tổ chức câu lạc bộ tiếng anh dành riêng cho người đi làm cùng các hoạt động nâng cao hiệu quả học tập... luôn được doanh nghiệp chú trọng.

Khuyến mại khóa học tiếng anh giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp năm 2018

Từ nay đến 10/02/2018, Aroma đang triển khai CTKM dành cho khách hàng doanh nghiệp với khóa học tiếng anh giao tiếp tổ chức theo yêu cầu và ưu đãi lớn. Ngoài những ưu đãi trên, doanh nghiệp bạn sẽ được tiết kiệm chi phí khủng từ 15.600.000 đồng. Ngoài ra, công ty bạn còn được ưu đãi miễn phí chương trình chuẩn hóa phát âm hoặc kiểm tra trình độ tiếng anh miễn phí cho nhân viên và 01 năm tham gia câu lạc bộ tiếng anh miễn phí.

Bạn hãy nhanh tay đăng ký và nhận quà tặng khủng cùng cơ hội phát triển doanh nghiệp năm 2018 này với chương trình khuyến mại khóa học tiếng anh giao tiếp cho khách hàng doanh nghiệp 2018 nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét