Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2018

Sách 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày cho người bắt đầu


Học tiếng Anh cần sự cần mẫn và kiên trì mỗi ngày, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp cần thêm sự tương tác và rèn luyện của chính bản thân. Để tự học tiếng Anh giao tiếp càng cần hơn ở bạn tính tự giác và sự chủ động. Cuốn sách dạy tiếng Anh giao tiếp 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục khó khăn.

 
8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày cho người bắt đầu

Bạn đã học sách 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày?

Bạn có yêu thích sách của tác giả The Windy? Thật vậy, nếu bạn yêu thích sách học tiếng Anh trong tủ sách học tốt tiếng Anh của The Windy, cuốn sách 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh sẽ cần bạn sưu tập tiếp theo.
Với những người đang bận rộn với công việc và cuộc sống hàng ngày, 8 phút thời gian quý giá nhưng đó là khoảng thời gian không đáng kể so với nhiều người đã và đang chinh phục tiếng Anh với nỗ lực từng ngày. Bạn tính đơn giản 8 phút mỗi ngày, 4 giờ mỗi tháng, khoảng 60 giờ thực hành cho cả năm. Con số này thực sự ấn tượng với nhiều người học tiếng Anh. Tựa đề này có lẽ đã thu hút rất nhiều người trải nghiệm và thử đồng hành.
Tuy nhiên, mục đích cuối cùng với cuốn sách này không phải là bạn chỉ dành ra 8 phút mỗi ngày để học tiếng Anh. Thực tế, những người đã học thành công tiếng Anh đều thừa nhận học tiếng Anh cần sự nỗ lực, phấn đấu, kiên trì và tốn kha khá thời gian. Dù bạn học thành thạo tiếng Anh thành công thì cũng đã tốn khá nhiều thời gian để học phát âm, kiến thức cơ bản. Có lẽ nhiều người đã khó tin với tựa đề cuốn sách dạy tiếng Anh giao tiếp này. Thực tế, cuốn 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày không khuyên bạn chỉ học có thế. Cuốn sách này sẽ đưa ra các bài học tổng hợp để bạn có thể tiếp cận được các  kiến thức thiết yếu chỉ với 8 phút. Tuy nhiên, các khoảng thời gian rảnh rỗi khác trong ngày, bạn vẫn cần liên tục ôn tập và rèn luyện để cải thiện tiếng Anh của bản thân. Khoảng thời gian sau khi học rất quan trọng vì điều đó sẽ giúp bạn khắc sâu và áp dụng kiến thức vì vậy trong 8 phút tự học với sách, bạn cần tập trung học tập và ghi nhớ.
Cuốn 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày gồm 2 phần:
  • Phần 1: Người học sẽ học tiếng Anh qua 365 câu giao tiếp sử dụng nhiều nhất hiện nay. Các câu tiếng Anh này vô cùng đơn giản và dễ áp dụng để bạn có thể thực hành trong thực tế cuộc sống.
  • Phần 2: Người học sẽ được tiếp cận các đoạn hội thoại ngắn với các chủ đề thường gặp.

Bạn thấy sách dạy tiếng Anh giao tiếp 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày có phù hợp với bạn? Nếu bạn cảm thấy đây là cuốn sách phù hợp thì hãy mua ngay và trải nghiệm 8 phút tự học giao tiếp tiếng Anh mỗi ngày nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét