Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Download giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Solutions

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các bộ giáo trình tiếng Anh đa cấp độ và vô cùng “nghiện” với các giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản, bạn có mong muốn sở hữu thêm một bộ giáo trình nữa? Hãy cân nhắc trước “cám dỗ” này và thử tìm hiểu Solutions nhé!

Solutions

Solutions – giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản đa cấp độ!

Nhắc đến các bộ giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của Oxford University Press, bạn hẳn không cần phân vân lựa chọn về chất lượng. Kiến thức trong những tài liệu này đều khá “vừa sức” với trình độ người học và có xu hướng nâng cao dần lên giúp người học vừa có nền tảng lại có kiến thức.
Với Solutions cũng không phải là ngoại lệ. Bộ giáo trình tiếng Anh cơ bản này giúp người học tìm hiểu đa cấp độ. Bạn có thể học từ mức độ cơ bản đến nâng cao tùy thuộc vào trình độ của bạn. Và bạn cũng không cần vội vàng học những phần khó khăn hơn bởi Solutions có thể hỗ trợ bạn dần dần.
Solutions dành cho người học ở 5 cấp độ: Elementary, Pre – Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và Advanced. Chinh phục lần lượt các cấp độ, bạn sẽ hoàn thành các chứng chỉ theo khung châu Âu từ A đến B2. 
Bộ giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản Solutions chủ yếu hướng đến người học có nhu cầu rèn luyện kỹ năng nói và viết Anh ngữ. Vì vậy, nếu bạn đang muốn nâng tầm 2 kỹ năng này hoặc một trong hai thì đây sẽ là tài liệu phù hợp cho bạn.
Với Solutions, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều thú vị và cần thiết đối với mỗi người học:
  • Phương pháp tiếp cận hiện đại tập trung vào rèn luyện nói và viết. Người học là trung tâm của cả quá trình, cần chủ động tương tác với giảng viên và người học khác.
  •  Nội dung bài học gần gũi với nhiều hoạt động tương tác lấy bối cảnh là những địa điểm quen thuộc với mỗi người: thời gian rảnh rỗi, trường học, du lịch... Nếu bạn có ý tưởng mới hoặc ý kiến cá nhân, đừng ngại phát biểu hoặc thể hiện suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh.
  •  Các bài học có cấu trúc đơn giản tập trung và khuyến khích người học tự tin phát triển kỹ năng nói viết. Đây là 2 kỹ năng chủ yếu khiến nhiều người học e ngại tiếng Anh, nếu bạn cũng đang dậm chân tại chỗ bởi 2 kỹ năng này không tiến bộ, Solution sẽ đồng hành tiến bước cùng bạn.
Học tiếng Anh với giáo trình học tiếng Anh giao tiếp cơ bản và nâng cao Solutions có phải là sự lựa chọn của bạn? Tất cả còn đang chờ bạn ở phía trước. Hãy trải nghiệm và chia sẻ với những người học khác nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét