Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tài liệu tiếng Anh giao tiếp 500 real english phrases


Trong văn hóa giao tiếp, “lời chào cao hơn mâm cỗ” và còn khá nhiều quy định khác mà bạn cần nhớ. Dù là người Việt Nam hay người nước ngoài, văn hóa giao tiếp luôn được chú trọng. Vậy bạn đã biết những điều này? Hãy tham khảo ngay tài liệu tiếng Anh giao tiếp theo chủ đề 500 real english phrases sau đây!

500 real english phrases

Tài liệu tiếng Anh giao tiếp 500 real english phrases có gì?

Bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp 500 real english phrases được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là 500 cụm từ tiếng Anh thông dụng. Tác giả bộ tài liệu này chính là cô Shayna Oliveira, một giáo viên người Anh biên soạn nội dung. Mục tiêu hướng đến của 500 real english phrases chính là giúp người học có thể tìm hiểu một cách sâu sắc và vận dụng thành thạo trong giao tiếp tiếng Anh hàng ngày.
Như tên gọi, 500 real english phrases không hướng đến các từ vựng riêng lẻ mà hướng đến các cụm từ thông dụng nhất theo tình huống. Các cụm từ bạn được học có thể là các tình ngữ, các cụm từ thoạt trông thì đơn giản, quen thuộc nhưng khi ghép với nhau thì nghĩa đã khác hẳn. Từ đó, bộ tài liệu tiếng Anh giao tiếp này giúp bạn vận dụng một cách linh hoạt và thành thạo hơn.
500 real english phrases chia làm 3 phần theo cấp độ:
  • Beginner phrases: với 27 chủ đề thường dùng, tập trung vào các cụm từ vựng đơn giản để bạn giao tiếp: xin chào, tạm biệt, đồng ý hoặc không đồng ý, hỏi đường, hỏi thăm sức khỏe, cảm ơn...
  • Intermediate phrases: trình bày theo 25 chủ đề. Các cụm từ trong 25 chủ đề này thuộc mức độ sơ cấp. Người học sẽ được làm quen các chủ đề: thời tiết, mua sắm, nhắc nhở, ghi nhớ, quên lãng, trò chuyện về đồ ăn... Phạm vi cụm từ đã thu hẹp thành các vấn đề riêng hơn so với cấp độ beginner.
  • Advances phrases: phần này sẽ trình bày 23 chủ đề nhằm nâng cao kiến thức cho người học. Các cụm từ này hướng đến chủ đề: giàu nghèo, xui xẻo và may mắn, ước lượng và tiên đoán, đưa ra quyết định, lo lắng và tin tưởng... Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu các cụm từ để so sánh và các từ không nên hỏi để giao tiếp khéo léo, hiệu quả hơn

500 real english phrases không chỉ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu từ vựng đơn thuần mà còn góp phần nâng cao kỹ năng sử dụng các cụm từ, tăng cường khả năng đọc hiểu cho bạn nếu được vận dụng đúng cách. Mỗi phần bao gồm các cụm từ vựng cần thiết và phù hợp đem lại cho người học hiệu quả cao và sự tiến bộ khi được rèn luyện thường xuyên. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về 500 real english phrases thì hãy download tài liệu tiếng Anh giao tiếp này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét