Bài đăng nổi bật

Chia sẻ về chuyến đi tới Làng gốm Bát Tràng

Bát Tràng là một cái tên khá quen thuộc với nhiều người trong và ngoài nước về các sản phẩm gốm sứ đặc sắc. Không chỉ vậy, chuyến đi tới Bát...

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Download Open Forum 2 – giáo trình tiếng Anh giao tiếp pdf + mp3

Trong những bài học trước bạn đã được tìm hiểu các tài liệu dạng giáo trình tiếng Anh giao tiếp pdf như Open Forum 1, 8888 câu đàm thoại tiếng Anh giao tiếp, Solutions... Các tài liệu học tiếng Anh giao tiếp này vô cùng hữu ích với bạn đúng không? Với bộ giáo trình Open Forum, aroma đã có dịp giới thiệu đến bạn phần 1. Hôm nay, aroma xin tiếp tục giới thiệu đến bạn phần 2 của bộ giáo trình này. Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Open Forum 2

Cùng tìm hiểu Open Forum 2 – giáo trình tiếng Anh giao tiếp pdf + mp3

Như bạn đã biết, giáo trình tiếng Anh giao tiếp Open Forum gồm 3 phần. Phần đầu Open Forum 1 phù hợp với người học có cấp độ cơ bản tìm hiểu. Còn với các phần khác của bộ giáo trình này sẽ thích hợp với người có trình độ tiếng Anh giao tiếp cao hơn.
Open Forum 2 là sự tiếp nối của phần đầu tiên giúp người học nhận được kiến thức một cách thống nhất, có hệ thống. Ngoài ra, đây cũng là phần giúp người học nâng cao và cải thiện kiến thức tiếng Anh thêm một bước nữa. Open Forum 2 tập trung hướng đến những người học tiếng Anh giao tiếp có trình độ trung cấp trở lên.
Bộ giáo trình tiếng Anh giao tiếp Open Forum 2 được xây dựng nhằm hoàn thiện và phát triển kỹ năng nghe nói của người học với cách tiếp cận và phương pháp học hiện đại. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận thấy có một số điều mới mẻ  so với Open Forum 1:
  • Phát triển kỹ năng nghe hơn nữa: người học được tìm hiểu về việc phản hồi kỹ năng nghe, dự đoán nội dung, phán đoán nghĩa từ mới, xác định cụm từ vựng cần lưu ý, tóm tắt ý chính, xác định chính xác keywords để tìm hiểu một cách chi tiết và rõ ràng hơn... Những kỹ năng này vô cùng cần thiết nhưng chưa chắc ai cũng thành thạo.
  • Nâng cao kỹ năng nói cho người học: Bạn nghĩ sao về việc duy trì cuộc hội thoại, dành thời gian suy nghĩ, triển khai ý tưởng, đề xuất ý kiến, khai thác thông tin, thuyết trình, xác nhận ý hiểu... Các kiến thức trong phần kỹ năng nói này sẽ giúp bổ trợ cho người học và hướng họ đến sử dụng tiếng Anh trong thực tế và làm việc nhóm hiệu quả hơn.

Các chủ đề trong Open Forum 2 cũng hướng đến giúp người học áp dụng kiến thức nhiều hơn vào công việc và học tập. Bạn có thể tìm hiểu các chủ điểm thú vị như city planning (kế hoạch thành phố), work (công việc), education (giáo dục), marketing and advertising (quảng bá và quảng cáo), cultural differences (sự khác biệt văn hóa)... Các hủ điểm mỗi phần mỗi khác nhằm đem lại hứng thú cho người học trong tìm hiểu thông tin và cập nhật kiến thức. Bạn cũng có thể phát triển các chủ đề khác liên quan để nâng cao kỹ năng cho mình.
Với giáo trình tiếng Anh giao tiếp pdf + mp3 Open Forum 2, bạn có thể nâng cao kiến thức dựa trên nền tảng kiến thức sẵn có trong cuộc sống và nền tảng tiếng Anh giao tiếp sau khi học Open Forum 1. Bạn hãy download và tìm hiểu nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét